Bài viết chi tiết

Bảo hành máy giặt Electrolux

Bảo hành điện máy Electrolux là một trung tâm tiếp nhận bảo hành máy giặt Electrolux tại Hà Nội. Đến với trung tâm, bạn hoàn toàn có được cho mình những dịch vụ tốt nhất cùng chính sách bảo hành đơn giản, nhanh chóng, chất lượng mang đến sự thoải mái và hài lòng hơn bao giờ hết. Để hiểu rõ hơn về trung tâm bảo hành máy giặt Electrolux tại Hà Nội, mời các bạn tham khảo nội dung trong bài viết dưới đây.

Giới thiệu về trung tâm bảo hành máy giặt Electrolux tại Hà Nội

Giới thiệu về trung tâm bảo hành điện máy Electrolux
Đôi nét về trung tâm bảo hành điện máy Electrolux

Bảo hành điện máy Electrolux là trung tâm tại Hà Nội được chính hãng Electrolux chuyển nhượng để giúp đỡ người mua Bảo hành máy giặt Electrolux,cũng như là thay thế phụ tùng chính hãng Electrolux khi máy giặt của gia đình quý khách hàng xảy ra những sự cố không mong muốn xảy ra trong quá trình sử dụng…

Đến với trung tâm bảo hành máy giặt  Electrolux của chúng tôi quý khách hàng có thể trọn vẹn tin tưởng bởi đội ngũ kĩ thuật viên bài bản , chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm được chính hãng Electrolux bồi dưỡng cùng với  những linh phụ kiện thay thế chính hãng, thủ tục Bảo Hành đơn giản nhanh nhẹn và đặc biệt quan trọng chất lượng dịch vụ cao nhất để đưa đến cho quý khách hàng sự thoải mái hài lòng.

Khi máy giặt electrolux của gia đình quý khách hàng chẳng máy gặp sự cố thì hãy liên hệ ngay tới Hotline Hotline tư vấn 0394245999 – 02437505999 của trung tâm chúng tôi để được kỹ thuật viên tư vấn cũng như là khác phục sự cố một cách nhanh tróng nhất

Địa chỉ thay trục máy giặt Electrolux uy tín, chính hãng

Quy định bảo hành sản phẩm của trung tâm bảo hành máy giặt Electrolux tại Hà Nội

 Được sự ủy quyền từ chính hãng Electrolux  trung tâm chúng tôi tiếp nhận bảo hành sản phẩm máy giặt electrolux như sau

  • Máy giặt electrolux cửa trên trung tâm tiếp nhận bảo hành tại nhà cho sản phẩm
  • Máy giặt electrolux cửa ngang được tiếp nhận  tại nhà và riêng bộ motor và lồng giặt được bảo hành 10 năm

Quy định trên được áp dụng như sau: 

Áp dụng cho sản phẩm mới mua, thời gian bảo hành tính từ ngày mua đầu tiên của sản phẩm và không được gia hạn nếu sản phẩm được bán hoặc sang nhượng cho khách hàng khác.

Khách hàng sẽ được đổi sản phẩm trong vòng 30 ngày kể từ ngày mua, nếu xảy ra lỗi kỹ thuật và có sự xác nhận của Kỹ thuật viên hoặc đại diện ủy quyền của Electrolux.

Nếu sản phẩm được sử dụng trong cơ sở kinh doanh thương mại (công ty, nhà hàng, khách sạn, tiệm uốc tóc, căn hộ dịch vụ v.v..) ngoài mục đích dùng cho hộ gia đình, thời hạn bảo hành sẽ là 09 tháng kể từ ngày mua hàng

Dịch vụ bảo hành chỉ được áp dụng cho các sản phẩm được lắp đặt và sử dụng trong khu vực đất liền, không áp dụng cho sản phẩm sử dụng trên tàu/thuyền.

Trong trường hợp sản phẩm được đặt ở vị trí phức tạp, nguy hiểm khó tiếp cận, đòi hỏi phải có thêm công cụ và nhân lực, Quý khách vui lòng thanh toán chi phí phát sinh

Trung tâm tiếp nhận bảo hành với 1 số lỗi như sau

+ Bảo hành máy giặt không hoạt động tại nhà

+ Bảo hành đối với trường hợp máy giặt đang dùng dừng đột ngột

+ Bảo hành máy giặt Electrolux mắc lỗi cấp, xả nước liên tục

+ Bảo hành máy giặt với trường hợp máy giặt không vắt được

+ Bảo hành với trường hợp máy không thế đóng được kín cửa máy giặt

+ Bảo hành máy giặt lỗi kêu to khi sử dụng,.v.v

Một số trường hợp sẽ không được bảo hành như sau

 + Sản phẩm hỏng do một số trường hợp bất khả kháng như thiên tai, biến đổi môi trường hoặc xảy ra sự cố chiến tranh, dịch bệnh… 

 + Phụ kiện đi kèm sản phẩm (mặt kính, linh kiện bằng nhựa/cao su hoặc các linh kiện hao mòn tự nhiên trong quá trình hoạt động).

 + Sản phẩm hỏng do lắp đặt sai, không hoàn chỉnh hoặc không tuân theo hướng dẫn sử dụng đi kèm sản phẩm.

 + Sản phẩm bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển hoặc bảo/lưu kho không đúng cách.

 + Sản phẩm có côn trùng hay sâu bọ xâm nhập (chuột, gián, kiến…).

 + Sản phẩm hỏng do tai nạn, do sử dụng sai mục đích so với hướng dẫn sử dụng, hoặc do khách hàng tự ý sữa chữa/thay đổi cấu trúc.

 + Sản phẩm hỏng hoặc không hoạt động tốt do nguồn nước yếu hoặc bẩn, hoặc sử dụng chất tẩy rửa không phù hợp.

 + Sản phẩm hỏng do nguồn điện không ổn định hoặc dao động quá mức cho phép.

 + Số serial trên sản phẩm bị thay đổi tẩy xóa hoặc gỡ bỏ.

 + Sản phẩm được tự ý sửa chữa mà không có đồng ý bằng văn bản từ Electrolux hoặc được sửa chữa bởi bất cứ ai khác ngoài kỹ thuật viên hoặc đại diện được ủy quyền của Electrolux.

Có gia hạn được bảo hành không?

câu hỏi này được rất nhiều quý khách hàng hỏi trung tâm của chúng tôi. Thì điều khoản và điều kiện để được gia hạn bảo hành sẽ được áp dụng tương tự như là các điều khoản khác của quy định bảo hành

Khi gia hạn gói bảo hành sẽ lập tức có hiệu lưc ngay khi mà thời hạn bảo hành gốc vừa mới hết. gói bảo hành gia hạn thêm có thể kéo dài đến tận 3 năm theo như gói dịch vụ bên hãng Electrolux cung cấp cho quý khách hàng lựa chọn

Gọi thợ sửa máy giặt Electrolux tại Hà Đông ở đâu

Quy trình tiếp nhận bảo hành sản phẩm của trung tâm

Bảo hành điện máy Electrolux là trung tâm chính hãng Electrolux ủy quyên nên sẽ  có quy trình làm việc nhanh tróng, chuyên nghiệp. Cụ thể một quy trình làm việc của trung tâm diễn ra theo các bước sau:

Bước 1: Tiếp nhận thông tin khách hàng

  • Khách hàng có nhu cầu có thể liên hệ tới trung tâm để được hỗ trợ, trung tâm tiếp nhận thông tin từ khách hàng qua: Email, Book online, điện thoại.
  • Sau khi tiếp nhận xong thì trung tâm sẽ xác nhận thời gian và sau đó sắp xếp để cho nhân viên kỹ thuật đến kiểm tra tình trạng hư hỏng của máy.

Bước 2: Thông báo chi tiết các lỗi

  • Sau khi nhân viên kỹ thuật đã kiểm tra xong thì sẽ thông báo các lỗi cũng như tình trạng máy cho khách hàng.
  • Khách hàng nếu như đồng ý với các lỗi  thì bên phía trung tâm sẽ bắt đầu tiến hành bảo hành

Bước 3: Tiến hành bảo hành

  • Nhân viên báo về bên trung tâm và sau đó bắt đầu tiến hành dịch vụ bảo hành cho quý khách hàng.
  • Trong quá trình bảo hành nếu như có vấn đề nào phát sinh thì nhân viên kỹ thuật sẽ báo chi tiết để cho khách hàng nắm rõ.
  • Bảo hành xong nhân viên kiểm tra kỹ càng mọi chi tiết và vệ sinh sạch sẽ lại sản phẩm trước khi bàn giao.

Bước 4: Nghiệm thu cho quý khách

  • Khách hàng kiểm tra kỹ càng lại sản phẩm để nghiệm thu.

Bước 5: Chăm sóc khách hàng

  • Nhân viên kỹ thuật cung cấp cho khách hàng số điện thoại của trung tâm để khách hàng gọi trong trường hợp khẩn cấp.
  • Bộ phận chăm sóc tiếp nhận và giải quyết những vấn đề khiếu nại của khách hàng (nếu có).

Cam kết khi quý khách hàng sử dụng dịch vụ của Trung tâm chúng tôi

️ ❤️ Làm việc tận tâm ❤️ Luôn làm việc đúng giờ, nhanh tróng, sẵn sàng phục vụ khách hàng mọi lúc mọi nơi.
️ ❤️ Giá thành cạnh tranh ❤️ Giá thành luôn tốt nhất, đảm bảo cạnh tranh nhất trên thị trường.
 ❤️ Uy Tín, Chất lượng ❤️ Sử dụng các linh kiện thay thế chính hãng 100%, chất lượng tốt nhất cho khách hàng.
️ ❤️ Trách nhiệm cao ❤️ Đội ngũ nhân viên luôn nhiệt tình và có trách nhiệm trong công việc, làm việc nhanh chóng, hiệu quả.
️ ❤️ Hỗ trợ tốt nhất ❤️ Có đầy đủ chính sách bảo hành dịch vụ cho mọi khách hàng.

Địa chỉ Trung tâm bảo hành máy giặt Electrolux tại Hà Nội

Để phục vụ  thật tốt cho công việc bảo hành máy giặt, trung tâm bảo hành máy giặt electrolux tại Hà Nội của chúng tôi được chính hãng Electrolux chỉ định phủ sóng ở khắp 12 quận của  TP Hà Nội, khi quý khách hàng có như cầu cần bảo hành máy giặt Electrolux tại Hà Nội thì hay liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ dưới đây để chúng tôi có thể tiếp nhận cũng như là xử lý mọi vấn đề của quý khách hàng 1 cách nhanh tróng nhất.

.Trung tam bảo hành máy giặt Electrolux tại Hà Nội

 

36 Hoàng Cầu – Ô Chợ Dừa- Đống Đa – Hà Nôi

181 Thái Hà – Đống Đa – Hà Nội

 53 Lãng Yên – Thanh Lương -Quận Hai Bà Trưng- Hà Nội

50 Đốc Ngữ – Vĩnh Phúc – Ba ĐÌnh – Hà Nội 

Phố Cầu Mới – phường Ngã Tư Sở – quận Đống Đa – Hà Nội

101 Xuân Thủy – Cầu Giấy – Hà Nội

48 Bằng Liệt – Hoàng Mai – Hà Nội

3A48, Tổ dân phố Phượng – phường Tây Mỗ – Nam Từ Liêm – Hà Nội.

23 Cầu Diễn – Bắc Từ Liêm – Hà Nội

70 Bát Đàn – Hoàn Kiếm – Hà Nội

98 Hoàng Đạo Thúy – Thanh Xuân – Hà Nội

27 Ao Sen – Hà Đông – Hà Nội

86 Bồ Đề – Long Biên – Hà Nội

121 Âu Cơ – Tây Hồ – Hà Nội

Ngõ 347 Minh Khai – Hai Bà Trưng – Hà Nội

541 Nguyễn Hoàng Tôn – Xuân Đỉnh – Tây Hồ – Hà Nội

358 Ngô Gia Tự – Long Biên – Hà Nội

53 Giáp Nhất – Thanh Xuân – Hà Nội

67 Đinh Tiên Hoàng – Phường Ngô Quyền – Sơn Tây – Hà Nội

139 Nguyễn Lương bằng – P Quang Trung – Q Đống Đa

73 Lê Hồng Phong – Phường Hà Cầu – Quận Hà Đông – Hà Nội

Tổ dân phố Phượng – P Tây Mỗ – Huyện Từ Liêm – Hà Nội

Tổ dân phố Liên Thành – P Trâu Quỳ – Gia Lâm

303 Hà Huy Tập – Yên Viên – Gia Lâm

24 Ngõ 20, Phố Ngọc Hà – Đội Cấn – Ba Đình

Số điện thoại: 039424599902437505999

ID: 145212

Dũng Electrolux, hiện đang là kỹ thuật viên của Bảo Hành Điện Máy Electrolux Hà Nội, và là trưởng bộ phận Kỹ thuật của Bảo Hành Điện Máy Electrolux. Dũng sẽ thường xuyên chia sẻ, cập nhật về kinh nghiệm sử dụng, dịch vụ của Electrolux. Cùng theo dõi Dũng nhé