google-site-verification: google447c3f2bc9d8065c.html

Bài viết chi tiết

Cách tra cứu bảo hành máy giặt Electrolux mà bạn cần biết

Tra cứu bảo hành máy giặt Electrolux giúp người dùng biết được sản phẩm còn nằm trong thời gian sửa chữa miễn phí khi xảy ra hỏng hóc hay không. Tuy nhiên, không phải ai cũng nhớ chính xác thời điểm mua hàng. Lúc này, bạn cần tìm hiểu một số cách kiểm tra thông tin bảo hành được chia sẻ trong bài viết dưới đây.

Những thông tin cần biết khi tra cứu bảo hành máy giặt Electrolux

Trước khi tiến hành tra cứu bảo hành máy giặt Electrolux, bạn cần chuẩn bị một số thông tin liên quan đến sản phẩm để tiện cung cấp cho nhân viên chăm sóc khách hàng. Một số thông tin bao gồm:

  • Số seri/Model của sản phẩm qua cách cách sau:
  • Đối với các dòng máy đời cũ, bạn có thể đọc model máy in phía dưới nút Start/Pause.
Tra cứu só seri máy giặt electrolux
Cách tra số seri với những dòng máy giặt Electrolux đời cũ
  • Đối với các dòng máy đời mới, bạn có thể đọc mã model ở phía bên phải, góc trên cùng của phần Taplo điều khiển.
Tra cứu số seri máy giặt electrolux
Tra cứu số seri trên Taplo điều khiển
  • Đọc mã model ở phía bên trong khi cánh cửa mở ra.
Tra cứu só seri máy giặt electrolux
Số seri đằng sau cánh cửa
  • Thông tin khách hàng: Họ tên, số điện thoại, địa chỉ
  • Loại sản phẩm mua: Máy giặt Electrolux
  • Mô tả tình trạng

Máy giặt Electrolux sẽ được cung cấp dịch vụ bảo hành miễn phí trong các trường hợp sau đây:

  • Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành
  • Lỗi hỏng hóc do lỗi kỹ thuật từ phía nhà sản xuất
  • Tem bảo hành không bị rách, bong tróc, biến dạng.
  • Máy giặt được sản xuất chính hãng và phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam.

Xem thêm: Cach sửa máy giặt electrolux báo lỗi e90 chi tiết

Trường hợp nào sẽ không được bảo hành chính hãng?

Khi nào máy giặt electrolux không được bảo hành
Khi nào máy giặt Electrolux không được bảo hành chính hãng?

Trong một số trường hợp, sản phẩm tuy còn thời gian bảo hành nhưng sẽ không được hỗ trợ chính hãng bởi những lý do sau:

  • Bảo trì, kiểm tra, sửa chữa sản phẩm định kỳ
  • Không bảo hành phụ kiện đi kèm sản phẩm như các linh kiện bằng nhựa, cao su, mặt kính, linh kiện hao mòn tự nhiên trong thời gian hoạt động.
  • Sản phẩm hỏng hóc trong quá trình vận chuyển, bảo lưu kho không đúng cách.
  • Sản phẩm bị lắp đặt không tuân theo quy định của nhà sản xuất.
  • Sản phẩm hư hỏng do sử dụng sai với mục đích hướng dẫn sử dụng.
  • Sản phẩm hỏng hóc do tai nạn, khách hàng tự ý sửa chữa, thay đổi cấu trúc của sản phẩm.
  • Sản phẩm không hoạt động do nguồn điện nước không đáp ứng yêu cầu kỹ thuật hoặc dùng chất tẩy rửa không phù hợp với máy.
  • Sản phẩm hỏng do rủi ro khách quan như biến đổi môi trường, chiến tranh, dịch bệnh, thiên tai,…
  • Số seri trên sản phẩm bị biến dạng, tẩy xóa, gỡ bỏ.
  • Sản phẩm bị xâm nhập bởi chuột, kiến, sâu bọ,…
  • Khách hàng tự ý sửa chữa mà không có sự đồng ý của nhà phân phối, nhà sản xuất.
  • Sản phẩm được sửa chữa bởi người khác mà không phải kỹ thuật viên, đại diện của Electrolux.
  • Electrolux được phép cung cấp thông tin của khách hàng cho đối tác được ủy quyền để thực hiện hoạt động sửa chữa, bảo hành.

Tham khảo thêm: Một số dấu hiệu nhận biết máy giặt electrolux báo lỗi eho

Cách tra cứu bảo hành máy giặt Electrolux nhanh và chính xác nhất

Có 3 cách để tra cứu bảo hành máy giặt Electrolux chính hãng như sau:

Cách 1: Gọi số hotline 1800 588 899

Số hotline 1800 588 899 chính là số tổng đài bảo hành của Electrolux. Theo đó, họ sẽ nhận hỗ trợ kiểm tra bảo hành máy giặt Electrolux, máy sấy Electrolux, tủ lạnh Electrolux, máy rửa bát Electrolux,….và một số thông tin như mã seri, cách sử dụng sản phẩm, giải quyết sự cố,…

Cách tra cứu bao hành máy giặt electrolux

Theo đó, bạn sẽ được hỗ trợ mọi thông tin liên quan đến các sản phẩm điện tử gia dụng của Electrolux trong thời gian hành chính, từ 8h đến 18h giờ, từ thứ hai đến thứ 7, cước gọi miễn phí.

Cách 2: Đến trực tiếp điểm mua hàng

Tuy cách làm bay hơi mất thời gian nhưng sẽ được nhân viên bán hàng kiểm tra thông tin chính xác nhất. Điều quan trọng là bạn còn giữ hóa đơn mua hàng hoặc cung cấp thông tin người mua cho nhân viên tư vấn.

Hiện nay, có rất nhiều cửa hàng điện máy là đơn vị cung cấp chính hãng các sản phẩm của Electrolux như: Điện Máy Xanh, siêu thị HC, Nguyễn Kim, Trần Anh,…

Cách 3: Truy cập website Instaedge.com

Truy cập website Instaedge.com
Truy cập website Instaedge.com

Đây là website nội bộ của Electrolux giúp quản lý mọi thông tin của khách hàng. Sau khi mua hàng, bạn hãy tiến hành đăng ký thông tin bảo hành qua link: https://www.electrolux.vn/ho-tro/dang-ky-bao-hanh/ 

Sau đó, hệ thống sẽ cung cấp cho bạn một tài khoản trên trang  https://instaedge.com/customer-portal/login để bạn tìm kiếm và tra cứu thông tin bảo hành máy giặt Electrolux chính xác và chi tiết nhất.

Trên đây là các cách tra cứu bảo hành máy giặt Electrolux chính xác mà bạn nên biết sau khi mua hàng. Việc kiểm tra sản phẩm còn trong thời gian bảo hành sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí hiệu quả khi xảy ra hỏng hóc.

Dũng Electrolux, hiện đang là kỹ thuật viên của Bảo Hành Điện Máy Electrolux Hà Nội, và là trưởng bộ phận Kỹ thuật của Bảo Hành Điện Máy Electrolux. Dũng sẽ thường xuyên chia sẻ, cập nhật về kinh nghiệm sử dụng, dịch vụ của Electrolux. Cùng theo dõi Dũng nhé