Tin tức
Cung cấp các linh kiện máy giặt Electrolux Cung cấp các linh kiện máy giặt Electrolux

Trong những năm gần đây, nhu cầu sử dụng máy giặt Electrolux của người dân...

Quy trình sửa chữa và bảo trì máy giặt Electrolux Quy trình sửa chữa và bảo trì máy giặt...

Nếu máy giặt nhà bạn có một trong những dấu hiệu trên và để quần áo...

Mẹo giặt quần áo sạch sẽ nhất bằng máy giặt Electrolux Mẹo giặt quần áo sạch sẽ nhất bằng máy...

Việc sử dụng máy giặt là vô cùng quan trọng đối với bạn bởi bạn quá bận...

Đối tác
Civic xanh dương
Untitled Document
Thống kê truy cập
Đang xem:      03
Hôm nay :      08
Hôm qua :      06
Tổng:      32724
Trang chủĐăng ký bảo hành › Giới thiệu
Giới thiệu
9 10 1893

Giới thiệu

I. Quan điểm kinh doanh

Điện Máy Điện Lạnh Bách Khoa luôn đặt chữ Tín lên hàng đầu . Không vì lợi nhuận trước mắt mà gian dối, lừa gạt khách hàng.

Với phương châm kinh doanh “lợi ích của khách hàng chính là đảm bảo cho sự tồn tại và phát triển thành công của Công ty “.
Với mục tiêu hàng đầu ” Tất cả nhằm xây dựng một địa chỉ mua hàng uy tín nhất ”

Điện máy điện lạnh Bách Khoa nơi niềm tin luôn được khẳng định và trân trọng !!!
II. Chính sách kinh doanh
1 . Các dịch vụ:

- Dịch vụ tư vấn khách hàng.
- Dịch vụ thiết kế lắp đặt.
- Dịch vụ cung cấp sản phẩm : Điều hòa nhiệt độ – Tủ lạnh – Bình nóng lạnh
- Dịch vụ sửa chữa máy giặt Electrolux, bảo hành, bảo trì.
2. Các mặt hàng của Công ty

Điều hòa nhiệt độ – Tủ lạnh – Bình nóng lạnh … Của các hãng có thương hiệu đã được khẳng định chất lượng trên thị trường thế giới và trong nước như Panasonic, Fujitsu, LG, Funiki, Nagakawa , Toshiba, General , Mitsubishi, …
3. Về hàng hóa

- Đa dạng về chủng loại đảm bảo đáp ứng nhu cầu, thị hiếu của khách hàng.
- Đúng nguồn gốc, xuất xứ .
- Tuyệt đối không bán hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng .
- Quý khách sẽ được đảm bảo về chất lượng hàng hóa bằng Hợp đồng hoặc giấy cam kết có giá trị về mặt pháp lý . Sản phẩm đều được đảm bảo đúng nguồn gốc xuất xứ và đúng tính năng kỹ thuật như đã chào hàng.
4. Về giá cả

Giá luôn cạnh tranh và rất linh hoạt
Để nhằm giảm giá thành Điện Máy Điện Lạnh Bách Khoa luôn chú trọng đến chi phí cho hoạt động của công ty như :
- Bộ máy nhân viên văn phòng gọn nhẹ …
- Không thuê cửa hàng, văn phòng ở những nơi giá cao .
- Chi phí quảng cáo hợp lý và hiệu quả nhất .
Với phương trâm ” Quảng cáo hiệu quả nhất đó chính là khách hàng ”
5. Đội ngũ nhân viên kỹ thuật

Tay nghề giỏi – chuyên nghiệp . Kịp thời, nhiệt tình, chu đáo.
Đặc biệt, Công ty chúng tôi rất chú trọng đến dịch vụ chăm sóc khách hàng sau bán hàng.

Với mong muốn được phục vụ các khách hàng ngày càng chu đáo hơn, Điện máy điện lạnh Bách Khoa luôn sẵn sàng tiếp nhận và biết ơn mọi sự góp ý của các quý khách hàng. Vì vậy nếu qúy khách có bất cứ điều gì chưa hài lòng về sản phẩm, dịch vụ hay cung cách phục vụ của Điện Máy Điện Lạnh Bách Khoa , xin vui lòng phản ánh trực tiếp với chúng tôi.

Đến với Điện Máy Điện Lạnh Bách Khoa, Trung tâm bảo hành Electrolux, sửa máy giặt Electrolux Quý khách sẽ thấy được giá trị của đồng tiền bỏ ra tương xứng với sản phẩm và lợi ích được mang lại.

DANH SÁCH CÁC TRẠM BẢO HÀNH MÁY GIẶT
- 12 Kim Ngưu - Quận Hai Bà Trưng
- 73 Lê Hồng Phong - Quận Hà Đông
- 41 Ngõ Thái Thịnh 1 - Quận Đống Đa
- 191/173 Hoàng Hoa Thám - Quận Ba Đình
- Sóc Sơn - Huyện Đông Anh
- 62 Ngọc Hà - Quận Ba Đình
- Thôn Phú Thụy - xã Phú Thị - Gia Lâm
- Số 7 Nguyễn Huy Tưởng - Quận Thanh Xuân

[Trở về] [Đầu trang] In bài viết Gửi cho bạn bè

Các tin khác:
^ Về đầu trang